CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ VẤN ĐỀ TÚI KHÍ TRÊN CÁC XE THẾ HỆ CŨ NISSAN NAVARA (D40)

Hà Nội, ngày 28  tháng 02 năm 2018 – Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) chính thức công bố Chương trình triệu hồi kiểm tra và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn từ túi khí hành khách phía trước được cung cấp bởi Công ty Takata Nhật Bản (sau đây gọi là Chương trình) trên 3.073 xe Navara LE và Navara XE được sản xuất trong khoảng thời gian từ 20/09/2010 đến 01/12/2014. Nằm trong chương trình triệu hồi của Tập đoàn Nissan Nhật Bản đối với các xe thế hệ cũ Nissan Navara (D40) được sản xuất tại nhà máy Nissan Motor Thailand, Chương trình sẽ được bắt đầu từ ngày 28/02/2018 tại toàn bộ hệ thống Đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc

Số lượng xe Navara tại Việt Nam nằm trong diện ảnh hưởng cụ thể như sau:

STT Loại xe Số khung Số lượng Thời gian sản xuất
1 Navara LE Vui lòng tra cứu thông tinphía dưới bài viết 3.073 xe Từ 20/09/2010

đến 01/12/2014

2 Navara XE

Ghi chú: Danh sách được cung cấp bởi Tập đoàn Nissan Nhật Bản, dựa trên số liệu các xe phân phối của NVL tại Việt Nam

  1. Mục đích của chương trình:

Chương trình triệu hồi Navara D40 này nằm trong chiến dịch triệu hồi toàn cầu của các hãng sản xuất xe sử dụng túi khí Takata gặp sự cố trên toàn thế giới và ở Việt Nam.

Trên những xe bị ảnh hưởng, túi khí hành khách phía trước (được cung cấp bởi công ty Takata) có thể không hoạt động bình thường sau thời gian dài tiếp xúc với môi trường có độ ẩm và nhiệt độ cao, bộ thổi khí có thể bị hơi ẩm xâm nhập và biến đổi. Trong trường hợp va chạm, những túi khí Takata bị lỗi này được kích hoạt, việc giải phóng khí trơ với áp suất cao có thể làm vỡ cụm bơm khí và có thể dẫn đến nguy cơ gây chấn thương cho người lái hoặc hành khách đi cùng.

  1. Nội dung & Quy trình thực hiện chương trình:

Để đảm  bảo sự an toàn cao nhất của khách hàng, NVL sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế MIỄN PHÍ bộ thổi khí của túi khí hành khách phía trước cho tất cả các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình.

  • Thời gian thực hiện chương trình: từ ngày 28/02/2018 đến 28/02/2019
  • Địa điểm thực hiện: Chương trình được thực hiện tại tất cả các Đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc (vui lòng tham khảo danh sách Đại lý đính kèm)
  • Thời gian kiểm tra và thay thế dự kiến: 1,5 giờ/ 1 xe

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách  hàng sử dụng xe Navara LE và Navara XE nằm trong diện bị ảnh hưởng, NVL và các Đại lý ủy quyền của NVL sẽ gửi thông báo hoặc gọi điện trực tiếp tới các khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập website chính thức của NVL tại địa chỉ: http://www.nissan.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm chăm sóc khách hàng Nissan careline theo số 1800-6883.

Để tiết kiệm thời gian phải chờ đợi, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại lý ủy quyền của NVL gần nhất để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra.

Việc thực hiện Chương trình triệu hồi là một lần nữa khẳng định phương châm kinh doanh của NVL luôn đề cao sự an toàn, chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng của khách hàng – những người luôn yêu mến và tin tưởng thương hiệu xe hơi Nhật Bản Nissan tại Việt Nam